Công ty chúng tôi đang rốt ráo tìm kiếm các bạn ứng viên tài năng cùng kề vai sát cánh. Nếu bạn thấy mình dư sức và lòng đam mê, ngại gì mà không thử!
Vị trí tuyển dụng: CÁN BỘ KINH DOANH
- Số lượng: 03 người
- Chức vụ: Nhân viên – Giới tính: Nam/Nữ
- Mức lương: 06 – 10 triệu/ tháng (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Thời gian: Toàn thời gian các ngày trong tuần từ T2 đến hết sáng T7
A. Mô tả công việc
1. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng;
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi;
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách;
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
2. Chăm sóc khách hàng
- Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng sản phẩm dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng;
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng;
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.
3. Triển khai thực hiện hợp đồng
- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
4. Các công việc khác
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ;
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng;
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng;
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện;
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh;
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả;
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
B. Yêu cầu
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế;
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Kỹ năng cơ bản: Word, Excel, là 1 lợi thế;
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, sức khoẻ tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc và kết quả;
- Đam mê và yêu thích kinh doanh.
C. Quyền lợi
- Ăn trưa tại bếp ăn công ty;
- Được cấp thẻ gửi xe máy miễn phí hàng tháng;
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định;
- Thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật, …;
- Thưởng Tết âm lịch theo hiệu quả công việc;
- Tham quan du lịch hàng năm;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao;
- Được tham gia tổ chức Công đoàn.
D. Thông tin liên hệ ứng tuyển:
- Ứng viên gửi CV về email: tuyendung.vesa@gmail.com;
- Hoặc hồ sơ bản cứng về: Công ty VESA, Tầng 2, Tòa D, Khu Văn phòng Việt Đức Complex, Ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Phòng Hành chính Nhân sự. Người trực: 0969 989 861 (Ms Phương);
- Hoặc Inbox trực tiếp fanpage để trực tiếp ứng tuyển hay hỏi thêm các thông tin cần thiết: https://www.facebook.com/www.vesaco.vn; Hotline: 0904 571 488 (Ms Nhung).
Người lạ ơi – xin hãy Apply vào đây! Để lần kiếm Job này là lần cuối thôi…