Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác phát triển giữa VESA với Tập đoàn NIKKO (Nhật Bản)

Ngày 24 tháng 7 năm 2017, tại trụ sở văn phòng công ty ngụ tại 168 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, Công ty TNHH Nước và Vệ sinh Môi trường Việt Nam (VESA) đã tổ chức thành công Lễ Ký kết và Công bố Hợp tác giữa VESA và Tập đoàn NIKKO Nhật Bản.

 

Theo đó, VESA sẽ là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm liên quan tới hệ thống xử lý nước thải tại thị trường Việt Nam; trở thành đối tác tin cậy giúp cho NIKKO thâm nhập ngày càng sâu rộng vào thị trường đầy triển vọng và năng động này.

 

Bên cạnh đó, Tập đoàn NIKKO sẽ nghiên cứu các sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đồng thời, lập kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo kỹ thuật, chuyển giao công nghệ cho đội ngũ nhân viên VESA.

 

NIKKO được thành lập tại tỉnh Kanazawa, Nhật Bản vào năm 1908. Các sản phẩm của NIKKO rất đa dạng, bao gồm các thiết bị môi trường, nhà ở, và các sản phẩm gốm sứ thủ công quảng bá văn hóa truyền thống Nhật Bản. Tới nay, NIKKO đã khẳng định tầm thế giới về chất lượng, vị thế và danh tiếng; và những thiết kế của NIKKO được coi là đại diện cho văn hóa gốm sứ Nhật Bản. NIKKO đã mở rộng nhiều chi nhánh rộng khắp châu Á và Việt Nam được coi là điểm đến đầy tiềm năng.

 

Một số hình ảnh của buổi lễ