Đại diện Zoeller Đài Loan thăm và làm việc tại VESA

Sáng ngày 29 tháng 6 năm 2017, Ông Benson Chuang, đại diện Zoeller Đài Loan đã có chuyến thăm và làm việc tại trụ sở văn phòng công ty VESA. Đây là buổi gặp mặt thường niên của nhà đại diện, nhằm duy trì và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

 

Zoeller – Tập đoàn bơm lớn mạnh đặt trụ sở tại Mỹ, chuyên sản xuất các loại bơm nước thải, bơm bùn và phụ kiện, dùng trong các hệ thống thoát nước và xử lý nước thải phân tán, công suất nhỏ, và hộ gia đình. Hiện nay, sản phẩm của Zoeller đã được phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới và đã bắt đầu có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam. Tại Mỹ, Zoeller chiếm tới hơn 30% thị phần bơm nước thải công suất nhỏ.

 

Tại buổi tiếp đón, hai bên khẳng định cam kết tiếp tục nỗ lực phát triển hợp tác kinh doanh lâu dài và cùng có lợi. Ông Benson đã giới thiệu các sản phẩm bơm nước thải mới, được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam, với những vượt trội về mặt công nghệ. Chiều cùng ngày, ông đã đến thăm quan 1 nhà máy đang vận hành, sử dụng các sản phẩm bơm Zoeller.

 

Một số hình ảnh của buổi làm việc